CHXD số 1 chào Xuân Đinh Dậu bằng sản lượng bán lẻ 1.000 m3/tháng

 03:38 CH @ Thứ Năm - 02 Tháng Hai, 2017

CHXD số 1 trực thuộc Công ty Xăng dầu Thừa Thiên Huế (Petrolimex Thừa Thiên Huế) đã ghi tên vào “Câu lạc bộ CHXD Petrolimex đạt 1.000m3/tháng” từ tháng 01/2017.

CHXD số 1 - Số 90 Hùng Vương – Tp Huế - điểm đến tin cậy của khách hàng

Đó là điều không hề dễ dàng chút nào khi thị trường bán lẻ xăng dầu đang xảy ra sự cạnh tranh quyết liệt giữa các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu trên địa bàn Thành phố Huế.

Tọa lạc trên cửa ngõ phía Nam Thành phố Huế, CHXD số 1 có vị trí khá thuận lợi để gia tăng sản lượng bán lẻ xăng dầu - đây là một điểm bán được thiết kế khá độc đáo, vừa giữ được chuẩn nhận diện thương hiệu của Petrolimex vừa có những đường nét cách điệu riêng mềm mại, phù hợp với khung cảnh của đất Cố đô. Đã từ lâu, CHXD số 1 là một địa chỉ tin cậy của người tiêu dùng tại Thành phố Huế.

Để đạt được sản lượng cao - không thể phủ nhận là sự nỗ lực rất lớn tập thể CNV-NLĐ CHXD số 1, họ đã không ngừng cải tiến việc tổ chức bán hàng, hoàn thiện kỹ năng phục vụ của từng nhân viên nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng.

Khách hàng đến với CHXD 1 đều tin tưởng vào chất lượng và số lượng xăng dầu, hài lòng với phong cách phục vụ tại đây. Ngoài lượng khách hàng xe máy, ô tô, tại cửa hàng còn phục vụ cấp nhiên liệu cho nhiều hãng taxi tại Huế, mỗi ngày có hàng trăm xe taxi nhận hàng nhưng chưa bao giờ xảy ra tình trạng lái xe phàn nàn về chất lượng, số lượng xăng dầu, dịch vụ tại cửa hàng.

Những con số ấn tượng qua các năm gần đây :

- Sản lượng bình quân năm 2015: 825m3/tháng, NSLĐ bình quân gần 42m3/người/tháng;
- Sản lượng bình quân năm 2016: 884m3/tháng, NSLĐ bình quân 50m3/người/tháng;
- Sản lượng tháng 01 năm 2017 đạt: 1.040m3.

Cửa hàng trưởng CHXD số1 - anh Trần Nam Chung chia sẻ: không chỉ làm tốt nhiệm vụ phát triển sản lượng, CHXD số 1 còn là một trong những cửa hàng “Xanh - Sạch - Đẹp” tiêu biểu của Công ty, luôn đảm bảo an toàn PCCC, an toàn VSLĐ, đảm bảo an ninh trật tự và vệ sinh môi trường. Hình ảnh nhân viên bán hàng CHXD số 1 thường xuyên thực hiện tốt Quy trình bán hàng của Petrolimex đã mang lại sự tin cậy và những ấn tượng tốt đẹp từ khách hàng.

Với sự say mê, nhiệt huyết với công việc, suy nghĩ tìm tòi các giải pháp tổ chức bán hàng có hiệu quả, đẩy mạnh sản lượng bán ra, đảm bảo an toàn về mọi mặt, tập thể người lao động CHXD số 1 - Công ty Xăng dầu Thừa Thiên Huế đã đạt được mục tiêu đề ra: là đơn vị thứ 2 của Công ty tham gia Câu lạc bộ CHXD Petrolimex đạt mốc 1000m3/tháng vào những ngày chào năm mới 2017 - chào Xuân Đinh Dậu.

Anh Trần Nam Chung – Cửa hàng trưởng (đứng giữa) và CNV - NLĐ một ca bán hàng tại CHXD số 1

Nguồn:  Nguyễn Anh Dũng  -  Chủ tịch Công đoàn
Petrolimex Thừa Thiên Huế