Người lao động Petrolimex TT Huế thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2016

 11:13 SA @ Thứ Bảy - 21 Tháng Giêng, 2017

Hội nghị tổng kết công tác năm 2016 và Hội nghị người lao động năm 2017 vừa được Công ty Xăng dầu Thừa Thiên Huế (Petrolimex TT Huế) tổ chức vào sáng ngày 20.01.2017.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có Ông Trần Văn Thịnh -Tổng Giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, Ông Nguyễn Xuân Tương – Phó Chủ Tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam cùng các Ông đại diện lãnh đạo các phòng ban của Tập đoàn. Về phía Công ty Xăng dầu Thừa Thiên Huế có Ban giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, các đơn vị trực thuộc và hơn 100 CBCNV - NLĐ của Công ty.

Toàn cảnh hội nghị

Tại báo cáo tổng kết công tác năm 2016, Ông Hoàng Như Thịnh - Chủ tịch kiêm Giám đốc công ty đã nêu bật những kết quả quan trọng mà công ty đã nỗ lực đạt được trong năm 2016. Sản lượng dầu sáng xuất bán đạt 103,6% kế hoạch, bằng 105,1% so với cùng kỳ, trong đó bán lẻ tăng 10,7% : là một trong 6 đơn vị có tỷ lệ tăng trưởng cao nhất Tập đoàn. Gas Petrolimex đạt 135%% kế hoạch và bằng 141% so với cùng kỳ. Lợi nhuận trước thuế đạt 162,7% kế hoạch, nộp ngân sách 316 tỷ đồng, đạt 106,2% kế hoạch và bằng 129% so với cùng kỳ, tham gia công tác xã hội từ thiện hơn 600 triệu đồng. Bên cạnh đó, Công ty đã nâng cao chất lượng công tác quản lý, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong kinh doanh.

Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Hoàng Như Thịnh trình bày báo cáo Hội nghị Tổng kết công tác năm 2016

Công ty đã triển khai nhiều biện pháp, giải pháp cụ thể để đạt được mục tiêu giữ vững thị phần, điều chỉnh cơ cấu theo hướng gia tăng mạnh sản lượng bán lẻ. Đây là kết quả tổng hợp từ chiến lược đầu tư mạng lưới cửa hàng xăng dầu, hiện đại hóa công tác quản lý, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đổi mới chính sách tiền lương gắn với năng suất lao động và hiệu quả kinh doanh, chính sách bán hàng linh hoạt,… Và trên hết chính là sự kiên trì, nỗ lực của từng CBCNV - NLĐ trong Công ty.

Tổng Giám đốc Petrolimex Trần Văn Thịnh đã ghi nhận và biểu dương những thành tích CBCNV-NLĐ Petrolimex Thừa Thiên Huế đã đạt được trong năm 2016

Tại Hội nghị người lao động, BCH Công đoàn Công ty đã báo cáo tình hình CNVC-LĐ và công tác đảm bảo chính sách chế độ đối với người lao động. Về cơ bản Công đoàn đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên hăng say thi đua công tác tốt, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của NLĐ. Hội nghị người lao động lần này còn tiến hành nội dung Đối thoại định kỳ tại nơi làm việc theo quy định tại Nghị định 60/2013/NĐ-CP ngày 19/6/2013 của Chính Phủ, đã tạo nên sự đồng thuận và thống nhất cao trong tập thể CNVC - NLĐ.

Phát huy kết quả đã đạt được, Công ty đã đặt ra mục tiêu phấn đấu cho năm 2017 là đảm bảo an toàn mọi mặt; giữ vững thị phần; tiếp tục gia tăng sản lượng bán lẻ xăng dầu; đẩy mạnh kinh doanh các sản phẩm dịch vụ ngoài xăng dầu, tăng nâng cao năng suất lao động;… cùng với các mục tiêu trên là các nhóm biện pháp thực hiện cụ thể.

Hội nghị đã khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân Petrolimex TT Huế về những thành tích đã đạt được trong năm 2016.

Cũng tại Hội nghị này đồng chí Trần Văn Thịnh – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam thừa ủy quyền Chủ tịch nước và Thủ tướng Chính phủ trao tặng Huân Chương Lao Động hạng III cho Ông Hoàng Như Thịnh – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty; Bằng khen Thủ tướng chính phủ cho Ông Nguyễn Tri Phú – Kế toán trưởng Công ty.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Các đại biểu trình bày tham luận tại Hội nghịthưởng cho tập thể và cá nhân đạt danh hiệu thi đua trong năm 2016

Đồng chí Trần Văn Thịnh – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam thừa ủy quyền Chủ tịch nước và Thủ tướng Chính phủ trao tặng Huân Chương Lao Động hạng III cho Ông Hoàng Như Thịnh – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty; Bằng khen Thủ tướng chính phủ cho Ông Nguyễn Tri Phú – Kế toán trưởng Công ty

Lãnh đạo Công ty trao thưởng cho tập thể và cá nhân đạt danh hiệu thi đua trong năm 2016

Và văn nghệ chào mừng Hội nghị

Nguồn:  Phùng Khánh Nghiêm  -  Chuyên viên Phòng TCHC
Petrolimex Thừa Thiên Huế