Tập huấn nghiệp vụ PCCC năm 2012

 03:46 CH @ Thứ Sáu - 07 Tháng Mười Hai, 2012

Từ ngày 06.12.2012 đến 07.12.2012, Công ty Xăng dầu Thừa Thiên Huế phối hợp với Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy & cứu nạn cứu hộ (PC66) Công an tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy cho hơn 30 CBCNV trực tiếp kinh doanh xăng dầu và sản phẩm hoá dầu tại các đơn vị trực thuộc Công ty.

Xăng dầu và các sản phẩm hoá dầu là mặt hàng thiết yếu đối với sản xuất, tiêu dùng, giữ một ví trí đặc biệt quan trọng trong đời sống xã hội. Tuy nhiên xăng dầu và khí dầu mỏ hoá lỏng (LPG) có thuộc tính dễ bay hơi, dễ cháy nổ, tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây ảnh hưởng đến an toàn, sức khỏe người lao động và môi trường xung quanh. Công tác đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy là một trong những nhiệm vụ hàng đầu được Petrolimex Thừa Thiên Huế chú trọng, quan tâm nhằm đảm bảo cho doanh nghiệp phát triển ổn định và bền vững.

Tại lớp huấn luyện, các học viên được phổ biến những kiến thức căn bản về công tác đảm bảo an toàn phòng chống cháy cũng như cách thức phòng và xử lý các tình huống cháy nổ xảy ra; đồng thời các học viên cũng được quán triệt các các quy định, nghị định, thông tư hướng dẫn của Nhà nước, của ngành Xăng dầu về công tác đảm bảo an toàn PCCC.

Đ/cNguyễn Khoa Phong Điền - Phó giám đốc Công typhát biểu khai mạc


Học viên thực hành dập tắt đám cháy

Chủ động thực hiện công tác PCCC, sẵn sàng đối phó và xử lý có hiệu quả các tình huống cháy nổ có thể xảy ra, đảm bảo an toàn cho con người và tài sản luôn được Petrolimex Thừa Thiên Huế đặc biệt quan tâm.

Nguồn:  Phùng Khánh Nghiêm  -  Chuyên viên Phòng TCHC
Petrolimex TT Huế