Tốc độ tăng trưởng bán lẻ Petrolimex Thừa Thiên Huế đứng thứ 2 toàn ngành

 02:09 CH @ Thứ Hai - 22 Tháng Giêng, 2018

Hội nghị tổng kết công tác năm 2017 và Hội nghị người lao động năm 2018 vừa được Công ty Xăng dầu Thừa Thiên Huế (Petrolimex Thừa Thiên Huế) tổ chức vào sáng ngày 20.01.2018.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Nguyễn Quang Dũng – Phó tổng giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, ông Phan Thanh Sơn – Phó chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam cùng các ông/bà đại diện lãnh đạo các phòng ban của Tập đoàn. Về phía Công ty Xăng dầu Thừa Thiên Huế có lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, các đơn vị trực thuộc và hơn 160 CBCNV - NLĐ của Công ty.

Toàn cảnh hội nghị

Tại báo cáo tổng kết công tác năm 2017, ông Nguyễn Khoa Phong Điền - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty đã nêu bật những kết quả quan trọng mà Công ty đã nỗ lực đạt được trong năm 2017.

- Sản lượng dầu sáng xuất bán đạt 102% KH,bằng 106,2% so với cùng kỳ, trong đó sản lượng bán lẻ tăng 9% so với thực hiện 2016; tốc độ tăng trưởng sản lượng bán lẻ của Công ty đứng thứ 2 trên 43 Công ty toàn ngành.

- Gas Petrolimex đạt 110,4% KH tăng 2,6% so với thực hiện 2016, là đơn vị có sản lượng bán cao nhất trong số 43 Công ty Xăng dầu thành viên.

- Dầu mỡ nhờn đạt 105% KH tăng 10,5% so với thực hiện 2016, là một trong 4 đơn vị có mức tăng trưởng cao nhất toàn ngành,

- Dịch vụ bảo hiểm đạt 110% KH,

- Sơn Petrolimex đạt 107% KH.

- Lợi nhuận trước thuế đạt 123% KH, nộp ngân sách 346 tỷ đồng, đạt 102,7% KH,

- Tham gia công tác xã hội từ thiện gần 3 tỷ đồng.

- Bên cạnh đó, Công ty đã nâng cao chất lượng công tác quản lý, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong kinh doanh.

Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Nguyễn Khoa Phong Điền trình bày báo cáo Tổng kết công tác năm 2017

Công ty đã triển khai nhiều biện pháp, giải pháp cụ thể để đạt được mục tiêu giữ vững thị phần, điều chỉnh cơ cấu theo hướng gia tăng mạnh sản lượng bán lẻ. Đây là kết quả tổng hợp từ chiến lược đầu tư mạng lưới cửa hàng xăng dầu, hiện đại hóa công tác quản lý, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đổi mới chính sách tiền lương gắn với năng suất lao động và hiệu quả kinh doanh, chính sách bán hàng linh hoạt,… và trên hết chính là sự kiên trì, nỗ lực của từng CBCNV - NLĐ trong Công ty.

Phó tổng giám đốc Petrolimex Nguyễn Quang Dũng đã ghi nhận và biểu dương những thành tích CBCNV - NLĐ Petrolimex Thừa Thiên Huế đã đạt được trong năm 2017

Tại Hội nghị người lao động, BCH Công đoàn Công ty đã báo cáo tình hình CNVC - LĐ và công tác đảm bảo chính sách chế độ đối với người lao động. Về cơ bản Công đoàn đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên hăng say thi đua công tác tốt, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của NLĐ.

Phát huy kết quả đã đạt được, Công ty đã đặt ra mục tiêu phấn đấu cho năm 2018 là đảm bảo an toàn mọi mặt; giữ vững thị phần; tiếp tục gia tăng sản lượng bán lẻ xăng dầu; đẩy mạnh kinh doanh các sản phẩm dịch vụ ngoài xăng dầu, tăng nâng cao năng suất lao động;… cùng với các mục tiêu trên là các nhóm biện pháp thực hiện cụ thể.

Hội nghị đã khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân Petrolimex Thừa Thiên Huế về những thành tích đã đạt được trong năm 2017.

Một số hình ảnh Hội nghị:

Các đại biểu trình bày tham luận tại Hội nghị

Phó tổng giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam trao thưởng đơn vị đạt thành tích xuất sắc toàn diện cho tập thể CHXD số 17- Đơn vị có sản lượng bình quân 1.300m3/tháng

Lãnh đạo Công ty trao thưởng tập thể và cá nhân đạt danh hiệu thi đua trong năm 2017

Nguồn:  Phùng Khánh Nghiêm  -  Chuyên viên Phòng TCHC
Petrolimex Thừa Thiên Huế