Huấn luyện an toàn vệ sinh lao động năm 2015

 01:56 CH @ Thứ Tư - 04 Tháng Mười Một, 2015

Sáng ngày 04.11.2015, tại TP Huế, Công ty Xăng dầu Thừa Thiên Huế (Petrolimex TT Huế) đã tổ chức khai mạc khóa huấn luyện an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2015 theo hướng dẫn tại Thông tư số 27/2013/TT-BLĐTBXH ngày 18.10.2013 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội quy định về việc “Huấn luyện An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ)”.

Ông Hoàng Văn Phước – Trưởng phòng Việc làm & An toàn Lao động - Sở LĐ - TB & XH Tỉnh TT Huế
phát biểu tại khóa huấn luyện

Tham dự khai mạc khóa huấn luyện có ông Hoàng Văn Phước – Trưởng phòng Việc làm & An toàn Lao động Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Thừa Thiên Huế, các đồng chí trong Ban giám đốc, Trưởng phó các phòng nghiệp vụ và các học viên nhóm 1, 3.

Ông Nguyễn Khoa Phong Điền - Phó giám đốc Petrolimex TT Huế nêu rõ mục đích của khóa huấn luyện nhằm trang bị những kiến thức mới, củng cố kỹ năng và kinh nghiệm thực tiễn về ATVSLĐ-PCCN cho toàn bộ cán bộ quản lý và người lao động; nâng cao nhận thức, trách nhiệm và phối hợp thực hiện hiệu quả hơn nữa công tác ATVSLĐ-PCCN tại đơn vị mình.

Khóa huấn luyện ATVSLĐ năm 2015 diễn ra từ ngày 04.11.2015 đến 06.11.2015 để huấn luyện cho hơn 270 học viên là CBCNV - NLĐ Petrolimex TT Huế.

Với mục tiêu đảm bảo ATVSLĐ, không để xảy ra tai nạn lao động, sự cố cháy nổ trong sản xuất kinh doanh, lãnh đạo Công ty yêu cầu các học viên tập trung tiếp thu kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm mà các giảng viên truyền đạt để tạo sự chủ động, linh hoạt trong công việc, đảm bảo an toàn lao động, an toàn cho môi trường và an toàn của cả doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Khoa Phong Điền – Phó giám đốc Công ty phát biểu khai mạc khóa huấn luyện

Bằng những minh họa cụ thể trong các bài giảng về An toàn lao động, sơ cấp cứu ban đầu…, qua các tư liệu, video bài giảng với mục đích để cho CBCNV có thể hiểu rõ hơn về các công tác đảm bảo ATVSLĐ.

Toàn cảnh khóa huấn luyện

Nguồn:  Phùng Khánh Nghiêm  -  Chuyên viên Phòng TCHC
Petrolimex Thừa Thiên Huế