Hội nghị khách hàng 2017

 09:39 SA @ Thứ Tư - 13 Tháng Mười Hai, 2017

Sáng 12.12.2017 Công ty Xăng dầu Thừa Thiên Huế (Petrolimex Thừa Thiên Huế) đã tổ chức sự kiện tri ân khách hàng 2017 tại khách sạn Hương Giang, TP. Huế.

Tham dự Lễ Gặp mặt Tri ân khách hàng năm 2017 có Ban Giám đốc, Trưởng phó các phòng nghiệp vụ, các Cửa hàng trưởng Công ty cùng gần 300 khách hàng trên các lĩnh vực bán buôn, nhượng quyền thương mại, dịch vụ cấp lẻ, tái xuất xăng dầu; dầu mỡ nhờn, gas hóa lỏng và các sản phẩm hóa dầu mang thương hiệu Petrolimex.

Tại sự kiện này, Ban Lãnh đạo Petrolimex Thừa Thiên Huế đã gửi lời tri ân tới các đối tác, khách hàng luôn sát cánh đồng hành cùng sự phát triển của Petrolimex Thừa Thiên Huế trong những năm qua; mong muốn tiếp tục chia sẻ những cơ hội, khó khăn, cùng nhau xây dựng mối quan hệ hợp tác hiệu quả để cùng tiến xa hơn.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Thừa Thiên Huế Nguyễn Khoa Phong Điền chào đón các Qúy vị khách hàng về dự hội nghị

Tham dự Lễ Gặp mặt Tri ân khách hàng năm 2017 có Ban Giám đốc, trưởng, phó các phòng nghiệp vụ, các cửa hàng trưởng Công ty cùng gần 300 khách hàng trên các lĩnh vực bán buôn, nhượng quyền thương mại, dịch vụ cấp lẻ, tái xuất xăng dầu; dầu mỡ nhờn, gas hóa lỏng và các sản phẩm hóa dầu mang thương hiệu Petrolimex.

Tại sự kiện này, Ban Lãnh đạo Petrolimex Thừa Thiên Huế đã gửi lời tri ân tới các đối tác, khách hàng luôn sát cánh đồng hành cùng sự phát triển của Petrolimex Thừa Thiên Huế trong những năm qua; mong muốn tiếp tục chia sẻ những cơ hội, khó khăn, cùng nhau xây dựng mối quan hệ hợp tác hiệu quả để cùng tiến xa hơn.

Thay mặt lãnh đạo và toàn thể cán bộ CNV-NLĐ, Chủ tịch kiêm Giám đốc Nguyễn Khoa Phong Điền đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với tất cả quý khách hàng đã gắn bó với Công ty trong thời gian qua và tin tưởng rằng quý khách hàng sẽ tiếp tục đồng hành với Petrolimex Thừa Thiên Huế nói riêng và Petrolimex nói chung để hướng tới sự thành công và phát triển hơn nữa trong thời gian tới. Petrolimex Thừa Thiên Huế cam kết tiếp thu các ý kiến đóng góp của khách hàng, xây dựng chính sách kinh doanh xăng dầu đối với khách hàng theo hướng đảm bảo quyền lợi tốt nhất của hai bên; thực hiện cung ứng hàng hoá đến khách hàng theo đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng và số lượng; tiếp tục đổi mới hệ thống cơ sở vật chất thiết bị, nâng cao chất lượng công tác dịch vụ chăm sóc khách hàng, thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng tại các CHXD Petrolimex nhằm đáp ứng thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng,…

Trong năm 2017, dù với bao khó khăn thách thức nhưng với sự ủng hộ và gắn bó của những khách hàng thân thiết, cùng với sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể CBCNV, Công ty đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. Sản lượng xuất bán xăng dầu ước thực hiện xấp xỉ 140.000 m3.tấn, đạt 102% kế hoạch Tập đoàn giao, tăng gần 10% so với cùng kỳ; Dầu mỡ nhờn ước thực hiện 445 tấn, đạt 105% kế hoạch, tăng hơn 10% so với cùng kỳ; Gas ước thực hiện 2.800 tấn đạt 110% kế hoạch; các mặt hàng khác như Bảo hiểm Sơn petrolimex và Nước giặt Jana đều đạt trên 110% kế hoạch.

Bước sang năm mới 2018, Petrolimex Thừa Thiên Huế vẫn sẽ luôn cố gắng để tiếp tục khẳng định thương hiệu của mình, xứng đáng là nhà cung cấp xăng dầu và các sản phẩm hóa dầu hàng đầu trên địa bàn Tỉnh Thừa Thiên Huế, là điểm đến tin cậy của các khách hàng và bạn hàng gần xa.

Một số hình ảnh:

Đón tiếp và trao quà lưu niệm

Văn nghệ chào mừng...

… và bốc thăm trúng thưởng

Nguồn:  Phùng Khánh Nghiêm  -  CV Phòng TCHC
Petrolimex Thừa Thiên Huế