Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình đối với tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý năm 2022

 06:47 CH @ Thứ Bảy - 17 Tháng Mười Hai, 2022

TP Huế, Ngày 16/12/2022, Đảng ủy Công ty Xăng dầu Thừa Thiên Huế đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình đối với tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý năm 2022. Đồng chí Nguyễn Khoa Phong Điền – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty chủ trì Hội nghị. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Hoàng Ngọc Tuấn, Phó bí thư Đảng ủy và các đ/c đại diện lãnh đạo các Ban Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp Tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Khoa Phong Điền Báo cáo kiểm điểm Tập thể Đảng ủy

Năm 2022, tình hình kinh tế xã hội trong nước tiếp tục gặp nhiều khó khăn; kinh tế thế giới suy thoái dẫn đến giá dầu, lạm phát tăng cao, ảnh hưởng nghiêm trọng đến các hoạt động thương mại và dịch vụ cũng như toàn bộ nền kinh tế. Bên cạnh đó, công tác điều hành nguồn và bán hàng gặp nhiều khó khăn khi giá xăng dầu biến động mạnh và liên tục tăng cao, nguồn cung trong nước hạn chế, trong khi các CHXD khác ngoài xã hội giảm bán do lỗ đã làm dịch chuyển lượng lớn khách hàng vãng lai về cửa hàng Công ty cũng như các cửa hàng của thương nhân nhượng quyền bán lẻ của Công ty, tạo ra áp lực về nguồn cũng như hiệu quả kinh doanh của Tập đoàn nói chung và Công ty Xăng dầu Thừa Thiên Huế nói riêng.

Tuy gặp nhiều khó khăn song với sự quan tâm lãnh chỉ đạo triển khai hoạt động SXKD của Đảng uỷ, Ban giám đốc Công ty, sự cố gắng nỗ lực của toàn thể CBCNV, Công ty đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch Tập đoàn giao, đảm bảo tuyệt đối an toàn trong kinh doanh, việc làm và đời sống của CBCNV tiếp tục được ổn định và nâng cao, nội bộ đoàn kết, thống nhất, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.
Sau khi Đồng chí Nguyễn Khoa Phong Điền trình bày báo cáo kiểm điểm Tập thể, Các đồng chí Đảng ủy viên đã phát biểu thảo luận bổ sung, làm rõ kết quả trong dự thảo báo cáo kiểm điểm của tập thể. Sau phần kiểm điểm tập thể, các cá nhân trong Ban Thường vụ, Ban chấp hành Đảng ủy đã tiến hành kiểm điểm theo quy trình.
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Hoàng Ngọc Tuấn, Phó bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Thừa Thiên Huế đánh giá cao kết quả hoạt động SXKD và công tác xây dựng Đảng tại đơn vị, tiếp tục khẳng định được vai trò của Doanh nghiệp trên địa bàn trong việc ổn định kinh tế vĩ mô trong những thời điểm khó khăn nhất… Các tiêu chí kiểm điểm đánh giá về công tác xây dựng đảng, lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ, công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí, kết quả lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật đảng, kết quả khắc phục những hạn chế, khuyết điểm đã được cấp có thẩm quyền kết luận hoặc được chỉ ra ở các kỳ kiểm điểm trước đều được tổ công tác đánh giá ở cấp độ xuất sắc… Đồng thời đồng chí yêu cầu Đảng ủy, Ban thường vụ tập trung thảo luận, làm rõ những tồn tại, hạn chế và đưa ra định hướng, giải pháp cụ thể để khắc phục trong thời gian tới.

Đồng chí Hoàng Ngọc Tuấn, Phó bí thư Đảng ủy Khối Cơ Quan & Doanh nghiệp Thừa Thiên Huế phát biểu chỉ đạo Hội nghị kiểm điểm

Với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình đối với tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý năm 2022 đã hoàn thành nội dung, chương trình đề ra./.

.

Nguồn:  Lê Đình Hưng  -  BBT website
Petrolimex Thừa Thiên Huế