Đảng ủy Petrolimex Thừa Thiên Huế hội nghị kiểm điểm năm 2021

 03:44 CH @ Thứ Bảy - 11 Tháng Mười Hai, 2021

TP Huế, Ngày 10/12/2021, Đảng ủy Công ty Xăng dầu Thừa Thiên Huế đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình đối với tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý năm 2021. Đồng chí Nguyễn Khoa Phong Điền – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty chủ trì Hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Khoa Phong Điền - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty báo cáo kiểm điểm Tập thể Đảng ủy

Toàn cảnh hội nghị

Hội nghị đã nghe đồng chí Nguyễn Khoa Phong Điền – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty trình bày dự thảo Báo cáo kiểm điểm của tập thể Đảng ủy năm 2021.

Năm 2021 tình hình dịch bệnh Covid-19 trong nước tiếp tục bùng phát từ cuối tháng tư và diễn biến theo chiều hướng hết sức phức tạp và nguy hiểm trong Quý III, IV đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến nền kinh tế trong nước. Tổng sản phẩm GDP Quý III/2021 ước tính giảm 6,17% so với cùng kỳ năm 2020 là mức giảm sâu nhất từ trước đến nay, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến các hoạt động thương mại và dịch vụ cũng như toàn bộ nền kinh tế.
Trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế ngoài khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 thì tình hình mưa lũ kéo dài đã làm ảnh hưởng tới tốc độ tăng trưởng kinh tế của toàn Tỉnh, kéo theo nhu cầu sử dụng nhiên liệu trong các lĩnh vực như hoạt động du lịch, thương mại, vận tải, sản xuất công nghiệp… đều giảm mạnh đã ảnh hưởng lớn đến hoạt động SXKD của Công ty... Tuy gặp nhiều khó khăn song với sự quan tâm lãnh chỉ đạo kịp thời và sát sao của Đảng uỷ, Ban giám đốc Công ty, sự cố gắng nỗ lực của toàn thể CBCNV, Công ty tiếp tục vững vàng vượt qua khó khăn, thách thức, nội bộ đoàn kết, đơn vị tiếp tục ổn định và phát triển và cơ bản hoàn thành tốt các Chỉ tiêu chủ yếu được giao trong năm 2021:
- Sản lượng Xăng dầu xuất bán ước đạt 99,2% kế hoạch, bằng 101% so với cùng kỳ. Trong đó: Sản lượng bán lẻ đạt 100,1% kế hoạch, bằng 102% so với cùng kỳ; Sản lượng bán buôn đạt 96% kế hoạch năm, bằng 98% so với cùng kỳ.
- Sản lượng GAS ước đạt 2.850 tấn, đạt 92,8% KH, bằng 94,3% so với cùng kỳ.
- Sản lượng DMN ước đạt 480 tấn, đạt 103,9% KH, bằng 103,5% so với cùng kỳ.
- Doanh thu bảo hiểm, sơn, nước giặt đạt và vượt so với cùng kỳ.
- Lợi nhuận ước đạt 101% KH, tăng 93,5% so với cùng kỳ.
- Nộp ngân sách ước đạt 515 tỷ đồng, đạt 103% KH, bằng 101% so với cùng kỳ.
- Công tác đầu tư, XDCB, phát triển mạng lưới tiếp tục được đẩy mạnh, cơ bản hoàn thành các hạng mục chính trạm dừng nghỉ trên cao tốc La Sơn – Túy Loan để đưa vào hoạt động trong quý 1/2022. Quản lý tốt số lượng, chất lượng hàng hoá, đảm bảo tuyệt đối an toàn trong SXKD...
- Hoàn tất việc tiêm vắc xin phòng dịch Covid 19 mũi thứ 2 cho 100% CBCNV, chỉ đạo thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid – 19 tại Công ty và các đơn vị cơ sở, tổ chức hoạt động SXKD bình thường trong điều kiện đơn vị phát hiện các ca nhiễm Covid – 19 trong cộng đồng kéo theo hơn 150 lượt CBCNV có yếu tố dịch tễ liên quan (F1, F2) phải nghỉ cách ly phòng chống dịch. Tổ chức công tác tầm soát, xét nghiệm diện rộng phát hiện ca nhiễm Covid - 19 để ngăn ngừa kịp thời việc phát tán dịch bệnh.
Bên cạnh đó, công tác xây dựng Đảng thường xuyên được Đảng ủy, Ban Thường vụ quan tâm lãnh chỉ đạo. Tổ chức quán triệt, thực hiện nghiêm túc các nghị quyết, chỉ thị, quyết định, kết luận của cấp trên, thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ và các quy định, quy chế làm việc, quy trình công tác TCCB... Tăng cường công tác đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" trong nội bộ gắn với đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí…
Các đồng chí trong Đảng ủy đã phát biểu thảo luận bổ sung, làm rõ kết quả trong dự thảo báo cáo kiểm điểm của tập thể đặc biệt chỉ rõ những tồn tại, hạn chế và đưa ra định hướng, giải pháp cụ thể để khắc phục trong thời gian tới.
Sau phần kiểm điểm tập thể, các cá nhân trong Ban Thường vụ, Ban chấp hành Đảng ủy đã tiến hành kiểm điểm theo quy trình.
Với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình đối với tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý năm 2021 đã hoàn thành nội dung, chương trình đề ra./.

Nguồn:  Lê Đình Hưng  -  BBT Website
Petrolimex Thừa Thiên Huế