Vinh danh Petrolimex - Cửa hàng 24, đơn vị tiêu biểu tháng 11/2022

 10:08 SA @ Thứ Năm - 15 Tháng Mười Hai, 2022

Ngày 13/12/2022, Công ty Xăng dầu Thừa Thiên Huế (Petrolimex Thừa Thiên Huế/Công ty) đã tổ chức biểu dương khen thưởng tập thể CBCNV Petrolimex - Cửa hàng 24 đóng tại phường Hương Hồ, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế là đơn vị tiêu biểu xuất sắc của Công ty tháng 11/2022.

Tham dự Lễ trao thưởng có bà Đinh Nhật Lệ - Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty, các ông/bà đại diện lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Công đoàn bộ phận và toàn thể CBCNV cửa hàng.

Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty Đinh Nhật Lệ trao Giấy khen và tặng hoa chúc mừng CBCNV Petrolimex - Cửa hàng 24, đơn vị đạt danh hiệu tiêu biểu xuất sắc tháng 11/2022
Là cửa hàng đường dài đóng trên đường tránh Thành phố Huế, cũng như các cửa hàng khác trong hệ thống, trong thời gian qua, việc triển khai hoạt động kinh doanh của Cửa hàng gặp nhiều khó khăn, lượng khách hàng là các đơn vị vận tải đi các tỉnh phía bắc sụt giảm đáng kể, các công trình xây dựng tuyến cao tốc La Sơn - Cam Lộ cơ bản đã hoàn thành, thêm vào đó, yếu tố thời tiết không thuận lợi đã hạn chế sản lượng xuất bán của cửa hàng… Tuy nhiên, với quyết tâm của Tập thể CBCNV, Cửa hàng đã tập trung nâng cao chất lượng phục vụ, mang đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm dịch vụ tốt nhất, tiếp tục ổn định và phát triển khách hàng truyền thống đặc biệt nâng cao hiệu quả kinh doanh của Cửa hàng và Công ty bằng việc đẩy mạnh phát triển kinh doanh hàng hóa khác (Dầu mỡ nhờn đạt 164% KH, bảo hiểm đạt 195% KH…). Đơn vị đảm bảo tuyệt đối an toàn trong kinh doanh, an toàn PCCN, PCLB, an toàn lao động, an toàn tiền hàng… Thực hiện tốt các mặt công tác quản lý, nội bộ đoàn kết, đời sống CBCNV tiếp tục được ổn định và nâng cao.
Phát biểu tại buổi lễ, bà Đinh Nhật Lệ ghi nhận và đánh giá cao kết quả phấn đấu nỗ lực của Tập thể CBCNV cửa hàng đặc biệt khẳng định phát triển khách hàng bền vững, an toàn, thực hiện nghiêm chỉ đạo của Tập đoàn và Công ty về Công tác bán hàng, thực hiện ứng dụng một cách tốt nhất các công cụ ưu đãi trong bán hàng và quản lí hàng hóa mà Tập đoàn đã triển khai như chính sách bán hàng không dùng tiền mặt, hệ thống tích điểm PLX ID… đồng thời động viên CBCNV Petrolimex - Cửa hàng 24 và các đơn vị trong Khối tiếp tục giữ vững và phát huy kết quả đã đạt được để tăng tốc về đích góp phần cùng Công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ kế hoạch Tập đoàn giao năm 2022.

Tập thể CBCNV Petrolimex - Cửa hàng 24 chụp ảnh lưu niệm với Đoàn công tác

Nguồn:  Lê Đình Hưng  -  BBT Website
Petrolimex Thừa Thiên Huế