Đại hội Công đoàn Petrolimex Thừa Thiên Huế lần thứ VII, nhiệm kỳ 2017 – 2022

 03:32 CH @ Thứ Năm - 11 Tháng Năm, 2017

Sáng ngày 08.5.2017, Công đoàn Công ty Xăng dầu Thừa Thiên Huế (Petrolimex Thừa Thiên Huế) trang trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VII, nhiệm kỳ 2017 - 2022 tại Hội trường Công ty - Số 48 đường Hùng Vương, TP. Huế.

Toàn cảnh Đại hội

Dự và chỉ đạo Đại hội, có các đồng chí Lãnh đạo Công đoàn Xăng dầu Việt Nam, Liên đoàn Lao động Tỉnh Thừa Thiên Huế,Công đoàn Công ty cổ phần Vận tải và Dịch vụ Petrolimex Thừa Thiên Huế …. Về phía Công ty, có đồng chí Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Thừa Thiên Huế Nguyễn Khoa Phong Điền; Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban giám đốc, BCH Công đoàn, đại diện Hội Cựu chiến binh, Đoàn thanh niên cùng với sự hiện diện đầy đủ của 106 Đại biểu đại diện cho hơn 300 Đoàn viên Công đoàn (ĐVCĐ) Petrolimex Thừa Thiên Huế.

Đại hội đã nghe Chủ tịch đoàn báo cáo Tổng kết hoạt động Công đoàn Đại hội lần thứ VI nhiệm kỳ 2012 - 2016 và dự thảo Phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017 - 2022, Báo cáo kiểm điểm của BCH Công đoàn, Tổng hợp các ý kiến của các Công đoàn bộ phận trực thuộc đóng góp cho dự thảo các văn kiện của Đại hội.

Đ/c Nguyễn Anh Dũng - Chủ tịch Công đoàn Công ty Xăng dầu Thừa Thiên Huế nhiệm kỳ 2012 -2016 trình bày Báo cáo tại Đại hội

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam Đinh Thái Hương nhấn mạnh: “ Công đoàn Petrolimex Thừa Thiên Huế, với sự lãnh đạo của Cấp ủy đảng, điều hành hoạt động, tổ chức quản lý của lãnh đạo Công ty cùng với sự nỗ lực, khắc phục khó khăn, phấn đấu không ngừng của đội ngũ Đoàn viên Công đoàn và Công nhân viên chức - Người lao động (CNVC-LĐ) đã luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao”.

Đ/c Đinh Thái Hương - Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam phát biểu chỉ đạo Đại hội

Đồng thời đề nghị BCH Công đoàn Petrolimex Thừa Thiên Huế nhiệm kỳ 2017 – 2022 cần cụ thể hóa phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ đã được đề ra trong Nghị quyết Đại hội cũng như tiếp thu các ý kiến đóng góp của CNVC- LĐ; luôn luôn trân trọng, kế thừa, phát huy mạnh mẽ truyền thống tốt đẹp của các thế hệ CBCNV đi trước đã tạo dựng, không ngừng củng cố sự đoàn kết, thống nhất, chăm lo, xây dựng đội ngũ Người lao động phát huy dân chủ, nâng cao vai trò chủ động, sáng tạo của mỗi cá nhân…

Đánh giá kết quả hoạt động nhiệm kỳ vừa qua 2012 - 2016 cho thấy các hoạt động của Công đoàn Công ty luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Công đoàn cấp trên và các Cấp ủy Đảng, được sự hỗ trợ thiết thực của Chính quyền các cấp và đặc biệt là sự ủng hộ nhiệt tình của đội ngũ lao động trong Công ty nên phong trào CNVC-LĐ và hoạt động Công đoàn Công ty đã có bước phát triển mới; chức năng bảo vệ lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động, chức năng tham gia quản lý và giám sát việc thực hiện chế độ chính sách được phát huy; đời sống vật chất và tinh thần của người lao động được đảm bảo; mối quan hệ giữa Công đoàn với Chính quyền luôn là sự phối hợp có trách nhiệm, góp phần quan trọng vào thành tích chung của Công ty.

Đ/c Nguyễn Khoa Phong Điền - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex TT Huế phát biểu chúc mừng Đại hội

Đại hội đã tập trung thảo luận các nội dung và phương hướng hoạt động của BCH công đoàn Petrolimex Thừa Thiên Huế nhiệm kỳ 2017 - 2022. Trên cơ sở đánh giá năng lực, phẩm chất, đạo đức, uy tín của đoàn viên qua báo cáo đề án nhân sự BCH, Đại hội đã bầu BCH nhiệm kỳ 2017 – 2022 gồm 11 đồng chí có bản lĩnh chính trị vững vàng, nhiệt tình tâm huyết với sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn, đại diện và bảo vệ quyền lợi chính đáng cho CNVC-LĐ.

BCH Công đoàn Petrolimex TT Huế nhiệm kỳ 2017 - 2022 ra mắt Đại hội

Một số hình ảnh tại Đại hội:

Đ/c Nguyễn Khoa Hoài Hương - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn lao động Tỉnh TT Huế phát biểu tại Đại hội

Các đại biểu tham luận tại Đại hội

Đại hội bỏ phiếu bầu BCH Công đoàn Petrolimex TT Huế nhiệm kỳ 2017 - 2022 với những thành viên đầy đủ năng lực và tinh thần trách nhiệm để xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh

Đội văn nghệ Công ty chào mừng Đại hội

Nguồn:  Phùng Khánh Nghiêm  -  Chuyên viên Phòng TCHC
Petrolimex Thừa Thiên Huế