Khi “Khách hàng là số 1”

 03:38 CH @ Thứ Năm - 09 Tháng Năm, 2019

Trong vòng 02 tháng liên tiếp, Lãnh đạo Công ty Xăng dầu Thừa Thiên Huế tổ chức Lễ vinh danh CHXD số 29, lần này đặc biệt hơn bởi kết quả đạt được của Cửa hàng đã vượt trên mong đợi: Sản lượng Xăng dầu xuất bán tháng 4/2019 đạt 1.015 m3, tăng 46% so với mức thực hiện bình quân năm 2018 và tăng 24% so với mức thực hiện bình quân Quý 1/2019; tất cả các mặt hàng kinh doanh ngoài Xăng dầu đều vượt mức kế hoạch Công ty giao; đảm bảo tuyệt đối an toàn trong kinh doanh, NSLĐ chung đạt 92 m3/người/ tháng. Cửa hàng vinh dự được vinh danh là đơn vị thứ 3 trong toàn Công ty cán mốc sản lượng 1.000 m3/tháng đồng thời lần thứ 2 trong năm giành được danh hiệu đơn vị tiêu biểu tháng…

Đồng chí Đinh Nhật Lệ, Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty
trao Cờ vinh danh, Giấy khen và tặng hoa chúc mừng CBCNV CHXDsố 29,
đơn vị đạt mốc 1.000 m3/tháng và đạt danh hiệu tiêu biểu xuất sắc tháng 4/2019

Khi được hỏi về bí quyết thành công của Cửa hàng, Đồng chí Nguyễn Trường San Cửa hàng trưởng bộc bạch: “Khó khăn, nan giải lắm…: Tôi vẫn nhớ như in cái ngày tôi nhận quyết định của Công ty về việc phụ trách cửa hàng, ngày đấy lòng đầy lo lắng. Vì với đoạn đường tránh Thành phố Huế dài hơn 30 km có đến 10 CHXD được đầu tư quy mô lớn đang hoạt động, CHXD số 29 lại ra đời sau, mọi thứ còn chưa đầy đủ từ kinh nghiệm cho đến cái thiết yếu nhất để phục vụ cho khách hàng và đời sống, sinh hoạt của CBCNV hàng ngày là nước mà còn thiếu, dường như mọi việc bắt đầu từ con số “0” tròn trĩnh trong môi trường cạnh tranh khốc liệt, cộng với thực tiễn lúc đó là con đường tránh Thành phố Huế bị hư hỏng một cách thảm hại, mặt đường phổ biến là ổ voi, ổ gà ...

Vậy thì làm sao để hoàn thành nhiệm vụ Công ty giao đó là nỗi trăn trở, suy nghĩ thường nhật của Tập thể CBCNV cửa hàng, và rồi “cái khó ló cái khôn”, tập thể CBCNV cửa hàng đã tập trung hiện thực hóa Nghị quyết của Đảng ủy, Ban giám đốc Công ty, hiện thực hóa uy tín, thương hiệu của Tập đoàn bắt đầu bằng sloganKhách hàng là số 1”, đó là: Chất lượng sản phẩm, sự trung thực và chân thành của người bán hàng, “vũ khí” cạnh tranh là tạo dựng niềm tin trong lòng khách hàng. Thật may mắn, đồng hành cùng với tôi trên con đường gập ghềnh khó khăn đó là tập thể CBCNV luôn coi cửa hàng là nhà, khách hàng như ruột thịt, luôn luôn lắng nghe và đáp ứng nhu cầu khách hàng trong từng chi tiết nhỏ, đặc biệt luôn thực hiện ứng dụng một cách tốt nhất các công cụ ưu đãi trong bán hàng và quản lí hàng hóa mà Tập đoàn đã triển khai như bán hàng qua thẻ Flexicard, thanh toán qua hệ thống thẻ NaPad, in ticke cho từng lần xuất hàng, xuất hóa đơn điện tử…

Đối với nhân viên cửa hàng, bữa cơm tối sau 21h, tập thể dục sớm lúc 0 giờ hay chào ngày mới bằng dàn xe hàng chục chiếc siêu trường, siêu trọng là “chuyện thường ngày ở huyện”. Công việc mệt nhọc nhưng nụ cười luôn thường tực trên môi... Các Anh/Chị dành một chút thời gian ghé thăm cửa hàng, đặc biệt vào ban đêm thì sẽ thấu hiểu hết tinh thần thi đua, tinh thần làm việc tận tụy từng ngày, từng giờ của những Bông Hồng xanh đang tỏa nắng, đó là thành công bước đầu của cửa hàng – Đồng chí Nguyễn Trường San - Cửa hàng Trưởng phấn khởi chia sẻ.

CHXD số 29 – Giờ cao điểm
Phát biểu tại buổi Lễ, Lãnh đạo Công ty đặc biệt ghi nhận và đánh giá cao kết quả đạt được của Cửa hàng và mong rằng CHXD số 29 mãi là lá cờ đầu cho tất cả các đơn vị trực thuộc phấn đấu noi theo đồng thời kêu gọi tinh thần phấn đấu nổ lực của từng cán bộ công nhiên viên để góp phần cùng đơn vị phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vược mức kế hoạch kinh doanh năm 2019 của Tập đoàn giao.
Thành quả lao động đã thể hiện rõ trong từng ánh mắt, nụ cười của CBCNV. Rời cửa hàng mà chúng tôi không thể quên được thông điệp của người thắp lửa, giữ lửa và truyền lửa nhiệt huyết đến từng CBCNV – Cửa hàng trưởng Nguyễn Trường San: “Khi thực sự xem khách hàng là số 1 thì chúng ta là số 1”.
CBCNV Cửa hàng Xăng dầu số 29 chụp ảnh lưu niệm với Đoàn công tác

Nguồn:  Nguyễn Lương Tình  -  Phụ trách phòng TCHC
Petrolimex Thừa Thiên Huế