Hội thi Nhân viên bán hàng giỏi lần thứ II - năm 2013

 05:19 CH @ Thứ Hai - 09 Tháng Mười Hai, 2013

Ngày 07.12.2013, Công ty Xăng dầu Thừa Thiên Huế (Petrolimex Thừa Thiên Huế) đã tổ chức Hội thi Nhân viên bán hàng giỏi lần thứ II, năm 2013 - Vòng chung kết nhằm mục đích xây dựng mẫu hình người lao động Petrolimex “Trách nhiệm – Trí thức – Văn minh”.

Đến dự Hội thi có đồng chí Hoàng Như Thịnh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty, đồng chí Nguyễn Khoa Phong Điền – Phó bí thư Đảng uỷ - Trưởng Ban Tổ chức hội thi; các đồng chí là lãnh đạo các đoàn thể, các phòng nghiệp vụ và đông đảo CBCNV đến cổ vũ, động viên cho hội thi.

Tham gia vòng chung kết hội thi gồm có 4 đội với 12 thí sinh đại diện cho cho 6 Công đoàn bộ phận trực thuộc Công đoàn Công ty.

Hội thi diễn ra sôi nổi, hào hứng với 3 phần thi: "Giải quyết tình huống phát sinh trong bán hàng" (gồm nội dung cá nhân và nội dung tập thể) và phần thi “Năng khiếu Văn - Thể - Mỹ” dành cho toàn đoàn. Trong 3 phần thi, các thí sinh và đội thi của mình đã nêu bật được truyền thống, lịch sử đơn vị nơi mình công tác, vai trò vị trí của các cửa hàng bán lẻ, của Nhân viên bán hàng, những hoạt động thường ngày của người lao động trong công tác bán hàng, những thành tích nổi bật trong chuyên môn cũng như các phong trào thi đua... Với hình thức thể hiện đa dạng, phong phú, sinh động.

Hội thi đã tạo nên không khí hào hứng trong toàn thể CBCNV, đã động viên, khích lệ tinh thần học hỏi, thi đua lao động sản xuất, tinh thần xây dựng và hoàn thiện phong cách bán hàng chuyên nghiệp góp phần nâng cao uy tín của thương hiệu Petrolimex trên thị trường.

Kết quả Hội thi: Giải Nhất toàn đoàn thuộc về Đội Công đoàn bộ phận Khối CHXD I; Giải Nhì thuộc về Đội CĐBP Khối Kho xăng dầu và khối chuyên doanh Gas, dầu mỡ nhờn; Giải Ba thuộc về Đội CĐBP Khối CHXD IV; Giải Khuyến khích thuộc về Đội CĐBP Khối CHXD II.

Một số hình ảnh về Hội thi:

Đồng chí Hoàng Như Thịnh - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty tặng cờ lưu niệm cho các đội dự thi

Hình ảnh một số thí sinh tham gia Hội thi nhân viên bán hàng giỏi năm 2013

Một số tiết mục văn nghệ chào mừng Hội thi


Đồng chí Hoàng Như Thịnh, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty trao tặngGiải Nhất cho thí sinh Nguyễn Văn Thảo (CĐBP Khối CHXD I)


Đồng chí Nguyễn Khoa Phong Điền, Phó Giám đốc Công ty Trưởng ban tổ chức Hội thi trao tặngGiải Nhì cho thí sinh Lê Nhật Phương (CĐBP Khối CHXD IV)


Đồng chí Nguyễn Anh Dũng, Chủ tịch Công đoàn Công ty, Phó Trưởng ban tổ chức Hội thi trao tặng
Giải Ba cho hai thí sinh Trần Thị Mỹ Hạnh và Nguyễn Văn Tuyền (CĐBP Khối CHXD I)


Ba thí sinh của đội CĐBP Khối CHXD I giành Giải Nhất đồng đội

Nguồn:  Phùng Khánh Nghiêm  -  Chuyên viên Phòng TCHC
Petrolimex Thừa Thiên Huế