Chương trình đào tạo kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

 10:12 SA @ Thứ Sáu - 01 Tháng Mười Một, 2019

Từ ngày 28-31/10/2019 Công ty Xăng dầu Thừa Thiên Huế đã tổ chức khóa đào tạo “Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp”; thực hiện “Quy trình bán hàng 5 bước tại cửa hàng Xăng dầu Petrolimex” cho gần 100 CBCNV là nhân viên nghiệp vụ và nhân viên bán hàng tại các cửa hàng trực thuộc.

Đến dự khai giảng khóa đào tạo có bà Đinh Nhật Lệ - Phó Giám Đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ; về phía đơn vị đào tạo Công ty New Vision có ông Nguyễn Hữu Quốc Bảo – Chủ tịch hội đồng quản trị đồng thời cũng là giảng viên của khóa học.

Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Đinh Nhật Lệ phát biểu khai giảng Khóa đào tạo “Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp”

Phát biểu tại Lễ khai giảng, bà Đinh Nhật Lệ khẳng định: Việc tổ chức khóa học là tiếp tục cụ thể hóa các nội dung chỉ đạo của Tập đoàn về việc nâng cao chất lượng dịch vụ và văn minh thương mại tại CHXD. Trong đó thái độ phục vụ, tác phong trong bán hàng, giao tiếp với khách hàng chuyên nghiệp có vai trò vô cùng quan trọng trong việc làm cho khách hàng hài lòng, tin tưởng khi sử dụng hàng hóa, dịch vụ của Petrolimex từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh, thu hút và giữ được khách hàng, gia tăng sản lượng/doanh thu SP hàng hóa dịch vụ góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ kế hoạch Tập đoàn giao.

Sau 04 ngày lên lớp, các học viên đã được tiếp thu, cập nhật những kiến thức về: Kỹ năng bán hàng, chân dung người bán hàng chuyên nghiệp; Quy trình bán hàng chuyên nghiệp; các kỹ năng bổ trợ thúc đẩy bán hàng hiệu quả; thực hành 5S trong bán hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ, văn minh thương mại tại CHXD, 100% học viên đã hoàn thành tốt chương trình đào tạo đề ra.
Một số hình ảnh tại lớp học:

Nguồn:  Lê Đình Hưng  -  Chuyên viên Phòng TCHC
Petrolimex Thừa Thiên Huế