Petrolimex Thừa Thiên Huế hoàn thành vượt mức nhiệm vụ kinh doanh năm 2018

 10:36 SA @ Thứ Ba - 22 Tháng Giêng, 2019

Với gần 200 đại biểu là CBCNV – NLĐ của Công ty đã về tham dự Hội nghị trong không khí hân hoan chào mừng năm mới 2019 với hành trang là kết quả hoàn thành vượt mức nhiệm vụ kinh doanh Tập đoàn giao năm 2018. Đến tham dự “Hội nghị Tổng kết năm 2018 và Hội nghị Người lao động 2019”, ông Lưu Văn Tuyển –Phó tổng Giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam đã ghi nhận những thành tích và đóng góp quan trọng của Công ty trong lĩnh vực bán lẻ xăng dầu và Gas của Tập đoàn, đồng thời chỉ đạo Công ty tuyệt đối đảm bảo an toàn và hoàn thành vượt mức kế hoạch 2019 cũng như thường xuyên quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho CBCNV Công ty.

Toàn cảnh hội nghị

Tại báo cáo tổng kết công tác năm 2018, Ông Nguyễn Khoa Phong Điền - Chủ tịch kiêm Giám đốc công ty đã nêu bật những nguyên nhân và kết quả Công ty đã đạt được trong năm 2018. Về sản lượng xăng dầu xuất bán đạt 103.4% kế hoạch, tăng 6.8% so với cùng kỳ; Gas Petrolimex cán mốc 3000 tấn/năm, dẫn đầu Tập đoàn về sản lượng kinh doanh gas và được Tổng công ty Gas Petrolimex vinh danh trong tháng 11/2018. Lợi nhuận trước thuế đạt 121,2% kế hoạch, nộp ngân sách 365 tỷ đồng, đạt 106,5% kế hoạch và bằng 104.5% so với cùng kỳ. Bên cạnh đó, Công ty đã nâng cao chất lượng công tác quản lý, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong kinh doanh.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Nguyễn Khoa Phong Điền trình bày báo cáo tại Hội nghị

Phó tổng Giám đốc Petrolimex ông Lưu Văn Tuyển đã ghi nhận và biểu dương những thành tích CBCNV-NLĐ Petrolimex Thừa Thiên Huế đạt được trong năm 2018

Tại Hội nghị người lao động, ông Nguyễn Anh Dũng - Chủ tịch Công đoàn Công ty đãtrình bày báo cáo tổng kết công tác Công đoàn và công tác đảm bảo chính sách chế độ đối với người lao động. Về cơ bản Công đoàn đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên hăng say thi đua công tác tốt, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của NLĐ.

Nhân dịp Hội nghị tổng kết công tác 2018 và Hội nghị người lao động 2019, Công ty đã trao tặng nhiều danh hiệu thi đua tiêu biểu cho các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm 2018:

Trước đó, vào ngày 15/01/2019 đến dự và tham dự “Hội nghị tổng kết Công tác an toàn năm 2018” có đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành của tỉnh Thừa Thiên Huế, đại diện Lãnh đạo chính quyền, Công an Thành phố Huế và các huyện, xã, phường, thị trấn có trụ sở của các đơn vị trực thuộc Công ty đóng trên địa bàn.

Ông Lê Quang Dĩnh – Phó Giám đốc Công ty trình bày báo cáo

Tại Hội nghị, ông Lê Quang Dĩnh – Phó giám đốc Công ty trình bày báo cáo tổ chức thực hiện công tác an toàn năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019. Công tác an toàn được lãnh đạo Công ty quan tâm chỉ đạo quyết liệt từ việc xây dựng chương trình hành động cho đến tổ chức thực hiện nên đã góp phần quan trọng trong việc hoàn thành vượt mức kế hoạch 2018 của toàn Công ty. Hội nghị cũng đã nhận được nhiều ý kiến phát biểu chỉ đạo của lãnh đạo các sở ban ngành trong tỉnh về nâng cao chất lượng công tác an toàn để xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

Ông Nguyễn Thanh – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Công Thương tỉnh phát biểu
chỉ đạo tại Hội nghị

Thiếu tá Lê Văn Thứ - Phó trưởng phòng, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Nguồn:  Lê Đình Hưng  -  Chuyên viên Phòng TCHC
Petrolimex Huế