Hoàn thành tốt KH 6 tháng, nộp ngân sách đạt 54% KH 2021

 02:51 CH @ Thứ Hai - 02 Tháng Tám, 2021

Thành phố Huế, ngày 29.7.2021, Công ty Xăng dầu Thừa Thiên Huế tổ chức Hội nghị trực tuyến tại điểm cầu trung tâm văn phòng Công ty kết nối với hơn 40 điểm cầu tại các đơn vị trực thuộc để sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm và một số nội dung công tác quan trọng của Đảng ủy và Ban giám đốc Công ty.

6 tháng đầu năm 2020, tình hình Kinh tế - xã hội diễn biến hết sức phức tạp, đặc biệt ảnh hưởng nghiêm trọng của làn sóng dịch bệnh lần thứ ba (tháng 01/2021) và lần thứ tư (từ cuối tháng 4/2021 đến nay)… đã tác động lớn đến sản lượng bán xuất bán, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả SXKD và đời sống của CBCNV - Người lao động trong toàn Công ty.

Chủ tịch kiêm giám đốc Nguyễn Khoa Phong Điền báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm

Nhưng với tinh thần đoàn kết, thống nhất cao, sự cố gắng nỗ lực của Tập thể Lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám đốc toàn thể người lao động trong toàn Công ty cùng với sự quan tâm chỉ đạo sâu sát và toàn diện của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, Công ty đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, các chỉ tiêu cơ bản về sản lượng/ doanh thu/ lợi nhuận… đều đạt và vượt Kế hoạch: Sản lượng Xăng dầu xuất bán đạt 53% KH trong đó bán lẻ đạt 53,5% KH; DMN đạt 65,5%KH, Gas 48%KH, BH 45%KH, Sơn nước giặt 54%KH; Lợi nhuận trước thuế 106% KH, nộp ngân sách 54% KH… Đơn vị đảm bảo tuyệt đối an toàn trong kinh doanh đặc biệt là an toàn PCCN, an toàn phòng chống lây lan của dịch bệnh (100% CBCNV Công ty đủ điều kiện đều đã thực hiện tiêm mũi 1 vắc xin phòng chống Covid – 19), nội bộ đoàn kết, thu nhập và đời sống của người lao động tiếp tục được ổn định, hoàn thành tốt nghĩa vụ với nhà nước và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp…

Tại các điểm cầu, các đơn vị đã tập trung thảo luận, phân tích, đánh giá tình hình và bàn các biện pháp triển khai nhiệm vụ KH 6 tháng cuối năm 2021, trong đó tập trung vào các nhóm nhiệm vụ trọng tâm và giải pháp sau:
1. Đảm bảo tuyệt đối an toàn trong SXKD; tiếp tục tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh, làm việc với cơ quan y tế để tiêm mũi 2 vắc xin phòng covid 19 cho 100% CBCNV.
2. Tổ chức điều hành hoạt động SXKD đảm bảo linh hoạt phù hợp với diễn biến dịch bệnh; thực hiện tốt công tác dự báo, xây dựng và thực hiện đơn hàng; triển khai và hoàn thành dự án thanh toán không dùng tiền mặt theo kế hoạch và lộ trình của Tập đoàn, tích cực triển khai chương trình nhận diện thương hiệu mới.
3. Tăng cường công tác quản lý công nợ khách hàng, quản lý chi phí, đảm bảo an toàn tài chính. Phối hợp chặt chẽ với cơ quan quản lý Nhà nước trong việc đấu tranh phòng chống hàng giả, hàng nhái và bảo vệ thương hiệu Petrolimex, xây dựng và tạo lập môi trường kinh doanh lành mạnh, góp phần vào việc ổn định KTXH của địa phương, hoàn thành tốt nhiệm vụ của Tỉnh và Tập đoàn giao ./.

Đại biểu tại điểm cầu Văn phòng Công ty

Nguồn:  Lê Đình Hưng  -  BTV website
Petrolimex Huế