Petrolimex TT-Huế hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SX-KD 2016

 09:57 SA @ Thứ Năm - 15 Tháng Mười Hai, 2016

Ngày 14/12/2016, Ban Thường vụ Đảng ủy Công ty Xăng dầu Thừa Thiên Huế (Petrolimex TT Huế) đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình đối với tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý theo tinh thần chỉ đạo tại công văn số 46-CV/TC, ngày 14/10/2016 của Ban Tổ chức Đảng ủy Khối doanh nghiệp Thừa Thiên Huế. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có Đồng chí Lê Hữu Hùng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối doanh nghiệp, Đồng chí Hoàng Ngọc Tuấn, Phó Bí thư Đảng ủy khối doanh nghiệp và các đồng chí trong Tổ công tác của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp TT Huế.

Đồng chí Lê Hữu Hùng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Thừa Thiên Huế phát biểu chỉ đạo Hội nghị kiểm điểm

Thay mặt BTV Đảng ủy, Đ/c Hoàng Như Thịnh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty trình bày báo cáo kiểm điểm của Tập thể Đảng ủy; các đ/c trong BTV Đảng ủy Công ty trình bày báo cáo kiểm điểm cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý.

Đ/c Hoàng Như Thịnh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty trình bày báo cáo kiểm điểm của Tập thể Đảng ủy

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Đ/c Lê Hữu Hùng đánh giá cao kết quả đã đạt được trong công tác lãnh đạo, điều hành của Tập thể, cá nhân các đ/c trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban giám đốc Công ty. Đ/c khẳng định: Trong năm 2016, mặc dù tình hình kinh tế và môi trường kinh doanh tiếp tục gặp nhiều khó khăn song đơn vị đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch được đoàn giao.

Sản lượng dầu sáng ước đạt 103,8% kế hoạch, tăng 5,3% so với cùng kỳ, trong đó sản lượng bán lẻ đạt 106,2% kế hoạch, tăng 11,1% so với cùng kỳ; các mặt hàng kinh doanh khác đạt mức tăng trưởng cao so với cùng kỳ, đặc biệt sản lượng Gas đạt 3100 tấn, bằng 131,9% KH, tăng 37,9% so với cùng kỳ…; nộp ngân sách ước đạt 319 tỷ đồng, đạt 107%KH năm, tăng 30,7% so với cùng kỳ; Công ty đã thực hiện tốt nhiệm vụ bình ổn thị trường, giá cả xăng dầu trên địa bàn tỉnh. Công tác xây dựng Đảng đã đạt được nhiều thành tích nổi bật, nội bộ đoàn kết, thống nhất, việc làm và đời sống của CBCNV tiếp tục được nâng cao…

Đồng thời đồng chí đã chỉ đạo định hướng các nhóm nội dung công việc cần tập trung trong thời gian tới để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ được giao trong năm 2017.

Với tinh thần dân chủ, nghiêm túc, Hội nghị đã tiến hành kiểm điểm tập thể và cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý theo đúng quy trình và đã đạt được yêu cầu và nội dung đề ra./.

Toàn cảnh Hội nghị

Nguồn:  Phùng Khánh Nghiêm  -  Chuyên viên Phòng TCHC
Petrolimex Thừa Thiên Huế